Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone X đơn giản

Bạn đang lo lắng không biết chiếc điện thoại iPhone X của bạn có bị chai pin hay không. Hay tình trạng chai pin trên máy như thế nào. Thông bài viết dưới đây được chúng tôi chia sẽ sẽ giúp cho bạn có được cách kiểm tra độ chai pin iPhone X đơn giản hiệu quả bạn có thể thực hiện.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone X đơn giản mà hiệu quả

Hiện nay, có thể nhận thấy tình trạng chai pin xảy ra ở hầu hết các dòng sản phẩm. Và ngay cả dòng sản phẩm iPhone X cũng không thể tránh khổi tình trạng này. Điều này gây không ít khó khăn trong quá trình sử dụng và trải nghiệm máy. Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng iPhone X chai pin, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ thay pin iPhone X mới có thể khắc phục. Vậy, làm thế nào để kiểm tra độ chai pin iPhone X. Thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn khắc phục.
=> Có thể bạn quan tâm: Những lý do làm iPhone X của bạn tụt pin nhanh chóng

1: Sử dụng ứng dụng được cài đặt trong máy

Đầu tiên: Bạn vào Cài đặt => Quyền riêng tư => Chuẩn đoán & sử dụng => Gửi tự động. Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ phải chờ đợi 1 đến 2 ngày để nhận được toàn bộ thông báo của máy từ Apple gửi về.
Bước tiếp theo: Cài đặt => Quyền Riêng Tư => Chẩn đoán và sử dụng => Gửi tự động => log-aggregated-2016...=> com.apple.snapshot.battery.maxCapacity
Ví dụ như: Chiếc iPhone của bạn chỉ còn lại dung lượng là 1200 mAh so với dung lượng 1430 mAh lúc điện thoại mới xuất xưởng.

2. Bạn có thể  sử dụng ứng dụng Battery Life

Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được độ chai pin trên iPhone X một cách nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là thực hiện khá dễ dàng lại cho kết quả nhanh chóng mà không phải đợi chờ gì nhiều. Tuy nhiên, mặt trái nó có nhược điểm là tính chính xác không thể là tuyệt đối được mà chỉ mang tính chất tham khảo cho người dùng.

3. Sử dụng iBackupBot thông qua máy tính

Đây là giải pháp giúp cho bạn kiểm tra được tình trạng chai pin trên máy với độ chính xác cao tuyệt đối. Với thủ thuật này, bạn phải đảm bảo máy tính của bạn đã được cài đặt phần mềm iTunesiBackupBot. Kết nối điện thoại với máy tính và bắt đầu thực hiện chạy phần mềm iBackupBot thông qua dây cáp Lightning.
Sau khi phần mềm được chạy, bạn hãy chọn tên iphone X của mình và bấm vào “More Information”. Tại đây, bạn sẽ xem được thông số pin trên máy. 
  • Cycle Count: Là số lần điện thoại bạn được sạc đầy pin 100%.
  • DesignCapacity: Dung lượng pin tối đa ban đầu lúc xuất xưởng.
  • FullChargeCapacity: Dung lượng pin tối đa hiện tại sau thời gian sử dụng.

Với những thông tin trên, hi vọng nó có thể giúp cho bạn biết được mình cách kiểm tra độ chai pin iPhone X. Nếu như chiếc điện thoại iPhone X của bạn đang gặp phải tình trạng chai pin. Bạn cần tìm địa chỉ uy tín để tiến hành sửa chữa, thay pin iPhone X chuyên nghiệp giá tốt. Bạn có thể liên hệ trung tâm chúng tôi ngay.
=> Xem thêm: Đi tìm nguyên nhân dẫn đến iPhone X bị chai pin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét