Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Những lý do làm iPhone X của bạn tụt pin nhanh chóng

Có thể nói iPhone X luôn là dòng sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng vượt trội của mình. iPhone X luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thế nhưng, những trải nghiệm này sẽ không còn nữa nếu như chiếc điện thoại iPhone X của bạn gặp phải tình trạng tụt pin nhanh. Vậy đâu là lý do làm iPhone X của bạn tụt pin nhanh chóng mặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu để có được những giải pháp khắc phục tối ưu bạn nhé.
=> Có thể bạn quan tâm: Làm gì khi gặp tình trạng iPhone X hao pin nhanh
Những lý do làm iPhone X của bạn tụt pin nhanh chóng

1. Bạn luôn bật định vị trên máy mỗi lúc mỗi nơi:

Bạn sử dụng rất nhiều ứng dụng được phép sử dụng dịch vụ định vị trên iPhone X. Điều này sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn hết pin một cách vô ích.

2: Ứng dụng trên máy luôn chạy (tính năng đa nhiệm)

Mặc dù đôi khi đa nhiệm sẽ giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng nhưng bạn sẽ cần phải loại bỏ các ứng dụng mình ít dùng tới trong thanh đa nhiệm nếu không muốn làm iPhone X tụt pin nhanh.

3. Bạn luôn để màn hình điện thoại iPhone X quá sáng

Rõ ràng có thể nhận thấy màn hình quá sáng sẽ làm iPhone X nhanh hết pin. Vì thế, bạn nên sử dụng máy ở độ sáng màn hình thích hợp để tránh tình trạng hao pin nhanh không đáng có.

4. Hạn chế tìm kiếm trong Spotlight Search

Spotlight Search là một tính năng mà hầu hết người dùng iPhone X thậm chí không sử dụng. Nó hoạt động khi bạn trượt ngón tay của bạn xuống từ giữa màn hình và bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng, danh bạ, tin nhắn. Tính năng này cũng là một "sát thủ" đối với pin vì nó liên tục cập nhật những thông tin mới. 

5. Bạn nên hạn chế bật Bluetooth liên tục

Bluetooth là một tính năng không quá hữu ích trên iPhone X do đó bạn không cần phải mở nó thường xuyên. Bạn nên tắt nó đi khi không sử dụng nó nữa. Để tắt Bluetooth bạn chỉ cần vào trung tâm điều khiển của và nhấp vào biểu tượng Bluetooth nằm ở bên phải của biểu tượng wifi.

6. Bạn tải quá nhiều ứng dụng trên máy

Việc chứa quá nhiều ứng dụng nói chung cũng khiến iPhone X mau hết pin hơn, do đó bạn nên định kỳ "thanh lọc" lại ứng dụng trên iPhone X hoặc bạn chỉ nên cài đặt ứng dụng nào đó khi cần thiết phải sử dụng chúng.

7. Bạn nên tắt chế độ tự động tải ứng dụng

Trên iPhone X, bạn có thể cho phép ứng dụng của bạn tự động cập nhật bất cứ khi nào có một bản cập nhật mới. Tuy nhiên, iPhone X sẽ phải liên tục kiểm tra để xem coi có một bản cập nhật mới của ứng dụng đó hay chưa và khiến iPhone X tụt pin nhanh chóng.
=> Xem thêm: Đi tìm nguyên nhân dẫn đến iPhone X bị chai pin
Với những chia sẽ trên, chúng tôi hi vọng nó sẽ giúp cho bạn biết được mình nên làm gì khi gặp phải tình trạng iPhone X tụt pin nhanh chóng. Và khi cần được hỗ trợ sử dụng dịch vụ thay pin iPhone X bạn có thể liên hệ trung tâm chúng tôi ngay để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét